Spiritans Là Ai?

Một thành viên của các giảng viên của trường đại học Duquesne, Linh mục cũng là giáo sư Henry J. Koren, CSSp, STD., đã viết câu chuyện các Cha Dòng Chúa Thánh Thần.  Ông cho phép các công việc của mình Các Spiritans, và giải thích rằng “Spiritans” là tương đương quen thuộc của” các Cha Dòng Chúa Thánh Thần.
“Đối với thế hệ các thành viên của Tu Hội của Đức Thánh Linh và các linh mục thế tục được đào tạo bởi chúng đã được biết đến ở khắp mọi nơi như ông bố Đức Thánh Linh. Từ nay danh hiệu này, hoặc hình thức phổ biến của nó “Spiritan,” là dành riêng cho các thành viên của Giáo Hội.
Mục đích của công việc này là có thể trình bày các tài liệu lịch sử của Giáo Hội Công Giáo môt đai nhà dòng  Chúa Thánh Thân. Thánh của Đức Thánh Linh là một trong những giáo đoàn lâu đời nhất (như trái ngược với đơn đặt hàng) và đứng thứ tư trong số đó có kích thước. Nó bắt đầu từ năm 1703 và, sau khi đạt được một thời gian nở hoa trong thời gian đó nó đã phục vụ Giáo Hội người quí tộc trong suốt phần lớn thế kỷ mười tám, nó đến gần để tiêu hủy hoàn toàn trong Cách mạng Pháp năm 1792. Phục hồi năm 1804, nhưng vẫn yếu của cuộc đàn áp tái phát, chỉ trích bởi tất cả và phỉ báng bởi nhiều người, Dòng ra sức để tiếp tục nhiệm vụ của mình trong những thập kỷ đầu của thế kỷ XIX. Điều này đã kết thúc thời kỳ đen tối và mệt mỏi của xã hội cảm thấy một bùng nổ của cuộc sống mới khi Cha Francis Libermann và đồng bạn của Cha đã nhập nó vào năm 1848. Kể từ đó, Hội Dòng đã có được một giai đoạn tăng trưởng ổn định và thành tích.

SPIRITANS, NGƯỜI SÁNG LẬP DÒNG

Một lời về người sáng lập tài năng và đạo đức thánh thiện của nó là nhằm vào thời điểm này.Claude-Francois des Poullart Địa điểm thành lập Tu Hội của Đức Thánh Linh và của trái tim Vô Nhiễm của Mẹ Maria trên Whitsunday, 1703, với mục đích truyền giáo chuẩn bị cho các linh hồn bị bỏ rơi nhất, dù trong nước hay ngoại đạo Cơ Đốc. Ông là một giáo hội thánh trẻ sinh Breton cao quý và các tài năng xuất sắc, người, ba năm trước đây, trong năm thứ hai mươi mốt tuổi của mình, đã từ bỏ những triển vọng tươi sáng của một luật sư của quốc hội để đón nhận giáo hội nhà nước. Từ khi bắt đầu nghiên cứu tôn giáo của mình, ông biểu hiện một điểm thu hút đặc biệt cho các công trình thấp kém và bị bỏ quên của tổ chức từ thiện.
Claude-Francois đã trở thành đặc biệt quan tâm đến người nghèo, học sinh xứng đáng, về người mà ông thường xuyên dành tất cả của mình có nghĩa là tư nhân và như nhiều như anh có thể thu thập từ bạn bè của mình. Với một tá của các tập hợp quanh ông, ông mở Seminary của Đức Thánh Linh, mà sau đó phát triển thành một xã hội tôn giáo. Công việc phát triển nhanh chóng, nhưng người lao động và lo âu kết nối với nền tảng chứng minh quá nhiều cho sức khỏe yếu đuối của người sáng lập. Khi mà ba mươi tuổi, trong năm thứ hai của chức tư tế của mình, Cha Poullart des Địa điểm chết 02 tháng mười 1709.
Sau cái chết của người sáng lập, các Tu Hội của Đức Thánh Linh tiếp tục để tiến bộ, trở thành đầy đủ các tổ chức, và nhận được sự thừa nhận của chính quyền dân sự và tôn giáo. Nó gửi những người truyền giáo đến các thuộc địa Pháp, và đến Ấn Độ và Trung Quốc, nhưng bị nhiều từ cuộc Cách mạng Pháp. Khi tai họa đã qua đời, chỉ có một thành viên, cha Bertout, còn lại.Ông đã sống sót một cách kỳ diệu, vì nó đã được, tất cả các cách thức của những thăng trầm, và sau khi hòa bình lập lại cho Giáo Hội, ông lại thành lập Tu Hội, và tiếp tục công việc của mình.Nhưng nó đã được tìm thấy không thể phục hồi đầy đủ từ những ảnh hưởng tai hại của sự phân tán gây ra bởi cuộc cách mạng, và xã hội khôi phục được nguy cơ tuyệt chủng.
Cha LIBERMANN
Đó là tại thời điểm này có đến cứu trợ Cha Libermann của mình và đồng nghiệp của ông truyền giáo của Hội Tâm Đức Mẹ Vô Nhiễm của Mẹ Maria, mà ông đã thành lập năm 1842. Kể từ khi đối tượng của cả xã hội là như nhau, Tòa Thánh yêu cầu người sáng lập của xã hội mới để tiếp cây nó trên Tu Hội cũ của Đức Thánh Linh. Điều này đã được thực hiện trong năm 1848. Hòa thượng Francis Mary Libermann đã được thực hiện các Thượng tướng đầu tiên của xã hội thống nhất, và toàn bộ cơ thể trở nên thấm với tinh thần của mình và của người theo đầu tiên của ông rằng ông là đúng coi là cha đẻ trưởng và người sáng lập của Tu Hội của Đức Thánh Linh và của trái tim Vô Nhiễm của Mẹ Maria, như là nó tồn tại ngày nay.
Bác sĩ Koren trong Lời nói đầu của ông nói về những thành quả chính của Hội trong thời hiện đại:
Một người có thể gọi sự chú ý cho giới thiệu của một người hoặc nhiều hơn, để sử dụng một thuật ngữ hiện thời trang, một hình thức tồn tại của tâm linh hơn, ảnh hưởng mạnh mẽ của nó trong việc xóa các dấu vết cuối cùng của Gallicanism; và trên hết, nó đóng vai trò tiên phong trong việc truyền giáo có hệ thống Châu Phi. Trong khi chỉ có một vài lạc người da đen người Công giáo trên lục địa châu Phi khi Đức Cha Edward Barron đã hạ cánh tại Cape Palmas năm 1841, hiện nay có gần 24.000.000 người, trong đó một số bốn triệu người sống trong vùng lãnh thổ vẫn còn phục vụ bởi các ông bố Đức Thánh Linh. Trong điều kiện của đời sống con người, giá các nhà truyền giáo đã trả được kinh khủng cao. . . .Các cảnh quan châu Phi là chấm với hơn một ngàn ngôi mộ, trong đó Spiritans chờ đợi sự phục sinh cuối cùng giữa các dân tộc họ đã Christianized.
NĂM ĐẦU CỦA DES NƠI
Những năm đầu tiên của người sáng lập đã được ban phước bởi sự giáo dục cẩn thận và đạo đức ở nhà. nhà của ông là Claude các vườn ươm của các nhân vật của mình và của ơn gọi của mình.quà tặng tinh thần của ông là rõ ràng trong thực tế là ông đã tham gia vào việc nghiên cứu triết học ở độ tuổi rất sớm. Đó là thời gian đó, ông trở thành người bạn thân thiết của một cậu con trai, sáu năm của mình cao cấp, người được mệnh để làm nên lịch sử trong Giáo Hội dưới tên của Thánh Louis Maria Grignion de Montfort, các tông đồ của Đức Maria và người sáng lập của tại ít nhất là hai tôn giáo đơn đặt hàng: Hội của Đức Maria và các cô con gái của Wisdom.Claude được nhưng mười ba tuổi vào thời điểm đó nhưng đã được đưa ra bằng chứng của sự trưởng thành một nhiều hơn năm của mình. Nó đã không mất hai đồng dài để nhận ra rằng họ có nhiều điểm chung. Các tông đồ tương lai của Mary nhen nhóm trong trái tim của đồng trẻ của mình trong ngọn lửa của một cống hiến to lớn cho Đức Mẹ, đó là vẫn còn cháy mãi trong tâm hồn của mình và đó khiến ông sau đó để thêm Immaculate Conception mình vào tiêu đề của Giáo Hội của mình.
Một linh mục thứ hai người đã có một ảnh hưởng sâu sắc khi ông là Cha Dòng Tên Descartes, một cháu trai của nhà triết học nổi tiếng và toán học.Như Cha linh hướng Descartes đã nhiều để làm với sự hình thành ban đầu của Claude, và một lần nữa lại liên quan với ông tại trường Đại học Louis Đại đế, có số lượng người cha dòng Tên về khoa vượt quá một trăm. May mắn thay Claude không thuộc ảnh hưởng của Voltaire, người đã trở thành một sinh viên ở đó trong khi Claude đã được nghiên cứu thần học.
Ông tập hợp một số lựa chọn của sinh viên của ông với nhau, cố gắng để cung cấp cho họ huấn luyện tinh thần, thuyết giảng một khóa tu với nhóm nhỏ, và vào ngày Lễ Ngũ Tuần Chủ Nhật 27 Tháng Năm, 1703, trong khi chỉ có một mong mỏi cho nhà nước giáo hội, bắt đầu trong các chủng việnthành lập một cộng đồng của Đại Chủng viện thánh hiến cho Đức Thánh Linh theo lời gọi của Đức Trinh Nữ Maria thụ thai mà không có tội lỗi.
Claude có những khó khăn nghiêm trọng trong việc đưa ra quyết định cuối cùng của mình để trở thành một linh mục. Cảm thấy ghê tởm của lương tâm đã tăng lên đến bệnh dịch hạch ông và ông reproached mình cay đắng vì đã bắt đầu mà không được chuẩn bị đầy đủ cho một trách nhiệm lớn như vậy chủng viện của mình. Ông hoãn chịu chức linh mục cho ba năm. Cuối cùng, sự bình an lại cho tâm hồn bối rối của mình, ông quyết định tự giới thiệu mình như là một ứng cử viên cho phối, và trở thành một linh mục mãi mãi vào ngày 17 Tháng Mười Hai 1707. lao động gian khổ của ông đã cạn kiệt sức mạnh thể chất của mình và ông đã chết mà không nhìn thấy công việc của mình mang lại để hoàn thành. Cha Poullart des điểm chưa bao giờ được chính thức đề nghị phong thánh, nhưng có đáng kể bằng chứng cho thấy khoảng ngắn của ông về những năm bao phủ một bản ghi của nhân đức anh hùng. Bác sĩ Koren nói với chúng ta rằng nó chỉ là kể từ đầu thế kỷ này là người sáng lập ban đầu đang được theo luật sự chú ý mà ông rất đa dạng về xứng đáng.
Trước khi cuộc Cách Mạng Pháp
Các thành viên của Giáo Hội được thành lập bởi des Địa điểm đã được các linh mục thế tục sống chung, hứa vâng lời cấp trên của họ, và đầu hàng các thu nhập từ bộ của họ vào một quỹ chung. là một xã hội giảng dạy của Ngài, và hoạt động giáo dục của họ đã được đạo diễn cho phần lớn các linh mục hướng về đào tạo cho các cơ quan trong nước và nước ngoài. “Cho đến ngày nay,” viết Bác sĩ Koren, “cả hai trường và các Hội vẫn tồn tại, nhưng nó đã được các Hội mà sau này phát triển, thông qua sự ảnh hưởng vivifying của Francis Hòa thượng Libermann, vào các tổ chức trên toàn thế giới hiện nay được gọi là Thánh cha Ghost hay, ngắn gọn hơn, Spiritans. ”
Người kế thừa trực tiếp của Cha des Địa điểm đã được Cha James Gamier. Mặc dù là một người đàn ông trẻ của năm 2003, ông sống nhưng sáu tháng sau cuộc bầu cử của mình.Providence sau đó đi lên với các linh mục sẽ cai trị của Giáo Hội và các công trình của mình cho năm mươi ba năm, 1710-1763. Cha Louis Bouic có tài năng cho chính phủ và chính quyền, và đã có thể với ân sủng của Thiên Chúa để củng cố xã hội trẻ vững và xây dựng phòng thủ chống lại một loạt các thế lực thù địch đó sẽ sớm bắt đầu đe dọa sự tồn tại của nó.
Mặc dù Kings và Hồng Y, Giám Mục và quý tộc làm quà thường xuyên cho các chủng viện, hầu hết các hỗ trợ của nó đến từ các khoản đóng góp tự nguyện của các tín hữu bình thường. Một tòa nhà mới được xây dựng chủng viện ở Paris và chuyên dụng trong năm 1734. Cho đến ngày nay nó vẫn còn phục vụ như là Motherhouse của Giáo Hội. Trong một cuộc đấu tranh với các Jansenists đe dọa chủng viện với một từ chối công nhận pháp lý, xã hội và cuối cùng đã chiến thắng, ngoài ra, chiếm quyền kiểm soát của các chủng viện của Verdun. Điều đáng lưu ý rằng không phải là một đơn của các linh mục được đào tạo tại chủng viện Đức Thánh Linh đã từng đi qua để các Jansenists. Lần đầu tiên trong lịch sử của Giáo Hội, vùng lãnh thổ đã chính thức được ủy thác chăm sóc tinh thần của nó, và, lần đầu tiên cũng được, các thành viên của Giáo Hội rời cho các cơ quan đại diện nước ngoài. Các nhiệm vụ uỷ thác của các tuyên truyền đã được các hòn đảo nhỏ của Thánh Pierre và Miquelon, ngoài khơi Newfoundland. Việc đàn áp các linh mục dòng Tên tại Pháp đã dẫn đến việc chuyển giao Guiana thuộc Pháp đến Spiritans.Một vài năm sau đó châu Phi Senegal đến dưới sự chăm sóc tinh thần của Giáo Hội. Chúng được nhưng khởi đầu khiêm tốn của nỗ lực truyền giáo vĩ đại mà đã trở thành công việc chính của các ông bố Đức Thánh Linh.
Sau khi cuộc Cách Mạng Pháp
Cách mạng Pháp đã dẫn nhanh chóng những tuyên bố phá tài sản của Giáo Hội. Sau đó là tắt hoàn toàn vào ngày 10 Tháng Tám năm 1792. Sự tồn tại của các Hội biến mất trước pháp luật, nhưng không phải là một Thánh duy nhất Đức Chúa Cha đã tuyên thệ ly giáo yêu cầu của các giáo sĩ được Chính phủ cách mạng. Trong giai đoạn 1703-1792 các Spiritans đã đào tạo và đào tạo khoảng 1.600 linh mục tại chủng viện Paris của họ một mình. “Trong suốt Pháp và vượt xa biên giới của mình,” Bác sĩ viết Koren, “Spiritans được biết đến với sự tuân thủ không thể lay chuyển của họ tới Tòa Thánh, độ tinh khiết của họ về giáo lý, và cách cẩn thận, trong đó họ sinh được đào tạo trong những nhiệm vụ và phẩm chất của đời sống linh mục . ”
Cha James Bertout (1753-1832) được bầu làm Trợ lý Tổng vào năm 1787.Trong khả năng rằng ông đã chứng kiến sự khủng khiếp của cuộc cách mạng. Năm 1802, ông đã lợi dụng cơ hội cung cấp, thông qua hòa bình giữa Giáo Hội và Nhà nước, để tìm kiếm sự phục hồi của Giáo Hội. Các thành viên bị phân tán không mấy quan tâm trong dự án, nhưng Cha Bertout gần như tự tay thực hiện những gì bây giờ được gọi là phục hồi đầu tiên của Giáo Hội.chiến thắng của ông đã xa hoàn toàn. Napoleon mỉm cười theo yêu cầu của mình để phục hồi, nhưng nụ cười của Napoleon đã là một điều hay thay đổi. Sau thất bại của Napoleon năm 1815 một nghị định của hoàng gia của ngày 03 tháng 2 năm 1816, tuyên bố tái thành lập Giáo Hội và chính thức tính phí với việc cung cấp giáo sĩ cho tất cả các thuộc địa Pháp.
Phe đối lập tiếp tục harry Cha Bertout người 1805-1832 phục vụ như là thứ sáu Thượng tướng của Giáo Hội, nhưng năng lượng kiên trì, của mình, và kỹ năng ngoại giao của ông đã giành cho Rule sự chấp thuận của Tòa Thánh vào năm 1824. Không nản lòng, ông tiếp tục đấu tranh cho phục hồi hoàn toàn, một kết thúc, ông đã không thể đạt được. Điều này vô địch dũng cảm cứu được Hội từ những gì nếu không sẽ bị tuyệt chủng không thể tránh khỏi.Ông qua đời vào năm 1832. Trong 15 năm trước cái chết của mình, ông đã gửi 97 linh mục cho các thuộc địa, một thành tựu vô song của bất kỳ tổ chức nhiệm vụ khác của thời gian đó.
Vui vẻ hợp nhất
Không có một trong bốn người kế thừa trực tiếp của Cha Bertout trong mười sáu năm tiếp theo đã có thể khoan dung cho cuộc khủng hoảng trong công việc của Giáo Hội. Đó là vào thời điểm này, năm 1848, là Hòa thượng Francis Mary Libermann và Giáo Hội của Chúa Thánh Tâm Đức Mẹ đã đồng ý yêu cầu của Tòa Thánh là ông tiếp cây xã hội mới của mình trên các Hội cũ của Đức Thánh Linh. Bác sĩ Koren có này để nói về việc hợp nhất của hai xã hội tôn giáo: “Việc nhập học của Người Do Thái chuyển đổi và confreres của mình vào Giáo Hội đã được mệnh để lại sức sống mới của Hội cũ của Đức Thánh Linh, cải tạo cấu trúc cổ của nó, lũ nó với nhiệt tình một nó đã không có kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ, và do đó biến nó thành một trong những lực lượng lớn nhất trong lịch sử toàn bộ các hoạt động truyền giáo. ”
Libermann, một chuyển đổi từ đạo Do Thái, đã nhận được rửa tội năm 1826, lúc 22 tuổi. Sau nhiều năm cầu nguyện và kiên nhẫn của ông hoàn thành nền tảng của Giáo Hội của trái tim Vô Nhiễm của Mẹ Maria trong tháng Chín, 1841, cho công tác truyền giáo vĩ đại của những người da đen.Cha con trai của Libermann được, thực tế, các đầu tiên kể từ sự sụp đổ của Giáo Hội Phi để xâm nhập vào lục địa Châu. “Các sự thịnh vượng lan rộng của Giáo Hội tại Châu Phi, ở ngày nay,” John T. Murphy viết trong bách khoa giáo (IX, 223). “Là, nói rộng hơn, do sáng kiến và sự hy sinh tự của các thành viên đầu tiên của Tu Hội của trái tim Vô Nhiễm của Mẹ Maria.”Khi nào, năm 1848, Libermann đã hoàn thành, theo yêu cầu của Tòa Thánh, các nhiệm vụ duy nhất và khó khăn của hai giáo đoàn thống nhất, ông đã chọn Thượng tướng của xã hội thống nhất, một bài viết ông chiếm đến cái chết của ông năm 1852. Các thánh chuyển đổi được tuyên bố Hòa Thượng vào năm 1876.
Một số hàng ngàn bức thư của ông đã được bảo quản và các, cùng với tất cả các bài viết khác của ông, đã được kiểm tra và chấp thuận của Tòa Thánh. Phương pháp của ông về hướng tâm linh, là, giống như cuộc sống của mình, một trộn lẫn sự ngọt ngào và từ chối tự, hòa bình thở và lòng can đảm, ở giữa tất cả các cách của các thử nghiệm. Đức Giáo Hoàng Piô XII gọi ông là “một tổng thể nổi bật của đời sống tinh thần.” Bác sĩ Koren nói rằng các giáo lý tâm linh và tông đồ của Libermann là động lực đó, từ giữa thế kỷ XIX, đã động Tu Hội của Đức Thánh Linh và ảnh hưởng đến thành tích của các thành viên.
SPIRITANS và lục địa DARK
Thượng tướng mới quay đầu tiên tổ chức trên một cơ sở vững chắc các dịch vụ tôn giáo của các thuộc địa cũ của Pháp. Ông bảo đảm việc thành lập bishoprics và cung cấp được thực hiện để cung cấp giáo sĩ thông qua các Đại Chủng viện của Đức Thánh Linh, được tiếp tục trên đường về mục đích ban đầu của nó, cụ thể là, để phục vụ như là một chủng viện thuộc địa cho các thuộc địa Pháp. Nhưng Cha Libermann đặt mình để tu luyện các lĩnh vực vẫn còn rộng lớn hơn của doanh nghiệp truyền giáo. Các thành viên đầu tiên của Tu Hội của ông về Khiết Tâm Đức Mẹ, như chúng ta đã thấy, đã làm dịch vụ tiểu địa chủ trong lĩnh vực truyền giáo châu Phi.Các miền rộng lớn của châu Phi, trong một ý nghĩa truyền giáo, đã được mở cửa cho anh ta và xã hội mới của mình, và bây giờ, khi Thượng tướng của xã hội thống nhất, ông tiếp tục nhìn nhận châu Phi như lĩnh vực chính của lao động của các môn đệ.
Đây là một vấn đề của niềm tự hào cho chúng tôi như người Mỹ rằng việc lấy-up của Cơ quan châu Phi do Libermann Hòa thượng là do sáng kiến của hai giám chức người Mỹ theo sự khuyến khích của Hội đồng đầu tiên của Baltimore. Năm 1833, Tiến sĩ Anh, giám mục của Charleston, đã rút ra sự chú ý của các tuyên truyền cho hoạt động của những người dị giáo trên bờ biển phía tây của châu Phi, và đã thúc giục việc gửi thừa sai đến những vùng vô học.kháng cáo này đã được gia hạn tại Hội đồng của Baltimore vào năm 1833. Các ông bố có đưa lắp ráp các Linh mục tiến sĩ Barron, người sau đó đã được làm cha phó Tổng Philadelphia, để thực hiện các công việc tại Cape Palmas. Đó là linh mục nhiệt thành đi trên mặt đất một cách cẩn thận cho một vài năm, và sau đó đã đi đến Rome để cung cấp cho một tài khoản của công việc và nhận được hướng dẫn thêm. Ông là giám mục thánh hiến và bổ nhiệm làm cha phó-Tông của hai Guineas. Khi chỉ có một linh mục và thầy giảng một lúc xử lý của mình, ông bây giờ đã đi đến nước Pháp trong tìm kiếm của các thừa sai. Ở đó, ông tìm thấy một máy phát điện của công việc truyền giáo ở người của Cha Libermann. Nhiệt thành tông đồ này cung cấp ông cùng một lúc với bảy linh mục và ba anh em phụ tá.
Các khí hậu gây chết người chơi tàn phá với các bệnh truyền giáo đầu tiên chuẩn bị. Tất cả nhưng một thiệt mạng trong quá trình một vài tháng và Tiến sĩ Barron trở lại trong tuyệt vọng đến Mỹ, nơi ông đã cống hiến mình cho công việc truyền giáo. Ở tuổi năm mươi hai ông đã chết vì những tác động của nhiệt huyết của mình trong dịch sốt vàng ở Savannah, vào năm 1853.
New truyền giáo tình nguyện đi ra ngoài và có những nơi của những người đã bỏ mạng, từng bước có bắt đầu được xây dựng ở châu Phi đen tối nhất trong hàng loạt các cộng đồng Kitô hữu mà đưa ra hình thức và chất cho những nỗ lực nặng nề của Libermann và những người theo ông. Nó đã chứng tỏ là một tác phẩm của sự hy sinh tiếp tục. Hơn 1.000 người truyền giáo đã hy sinh ở Châu Phi trong 110 năm qua. Họ và đồng hành của họ cũng phục vụ Thầy của họ, không phải với cuộc diễu hành và phô trương, nhưng trong sự theo đuổi của nhiệm vụ bình thường của họ, và, khi thời gian đến cho họ, họ nằm xuống trong phẩm cách đơn giản và chết giữa đàn chiên của mình. “Các ông bố Đức Thánh Linh chưa bao giờ từ bỏ công việc tuyệt vời Libermann khánh thành,” viết Koren, “và họ không có khả năng làm như vậy cho đến khi Giáo Hội của châu Phi cũng được thành lập với một hệ thống bản địa và một giáo sĩ bản địa, có khả năng mang về mà không có trợ giúp của các linh mục nước ngoài và tôn giáo. ”
SPIRITANS ‘TĂNG TRƯỞNG
Dưới sự thúc đẩy của việc tổ chức lại năm 1848, Hội thành lập chính nó đang phát triển ở nhiều nước và khu vực địa lý. Cha Libermann kế ngay lập tức như Thượng tướng, Cha Schwindenhammer, lỏng lẻo tổ chức tất cả các cộng đồng và nhà ở vào một số tỉnh, Phó tỉnh.Sau đó, chỉ tiêu đã được thành lập để phân biệt các tỉnh từ huyện. Những nước cung cấp nhân viên của họ đã trở thành tỉnh; những người khác không thể được tỉnh và huyện sẽ được gọi.
Hiện nay có chín tỉnh: Pháp, Ireland, Đức, Bồ Đào Nha, Hoa Kỳ, Bỉ, Hà Lan, Anh, và (Pháp) Canada. Ba Lan và Thụy Sĩ là Phó tỉnh.Năm tỉnh khác đang chuẩn bị: Tây Ban Nha, tiếng Anh Canada, Nigeria, và Đông Nam Brazil với hai sư đoàn, Rio de Janeiro và Sao Paulo. Ba mươi huyện được lan truyền khắp nước Mỹ, châu Phi, Ấn Độ Dương, và châu Âu. Với các tỉnh và huyện công việc của Hội đạt nhiều các lãnh thổ truyền giáo của thế giới. công việc của nó trong vườn nho của Chúa là ngoại tiếp chỉ giới hạn của nhân viên của mình.
Nhiều tổ chức giáo dục và các công trình của tổ chức từ thiện hoạt động dưới sự che chở của Spiritans. Duquesne University, Pittsburgh, là trường lưu hành của nghiên cứu cao hơn ở Mỹ.Tuy nhiên, để người đọc câu chuyện của các tông đồ truyền giáo Spiritans ở châu Phi, bây giờ sứ đến bốn triệu người Công giáo người da đen, là thành quả nổi bật của Giáo Hội.
Ghi chú
1. The Spiritans, bởi Koren J. Henry, CSSp, STD, Duquesne Universtiy (Quảng cáo báo chí, Ltd, New York, 1958)..
6137 này mục kỹ thuật số được cung cấp lịch sự của CatholicCulture.org

Bài diễn văng của Đức Ông. Paul E. Campbell, M.A., Litt.D., Ed.D.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CAPTCHA *